ฤดูที่ฉันเหงา : Love in the Rain

ฝน
เหมือน
รัก..

[gigya src=”http://www.youtube.com/v/HS1nMg23M94″ flashvars=”autoplay=1″ type=”application/x-shockwave-flash” allowscriptaccess=”always” allowfullscreen=”true” width=”480″ height=”385″]

ที่ตกลงมา
ได้ทุกเวลา
และทุกฤดูกาล..

เรื่องมันเกิดตอนที่ผมอ่าน Blog ของคุณคมเทพ [มีดีที่คารม, แต่มีปมที่หัวใจ :P]

4 ทุ่ม, นั่งเขียน Blog อนาถคนเดียวเป็นแมวเหงา :(

ผมเพิ่งวางสายจากคนสั่งแก๊ส [โทรผิด]

และกำลังคุยกับคุณเพื่อนสมัยเด็กคนหนึ่งทาง Line for Windows 8 :)

ฉันเหงาเธอรู้มั้ย
ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ..

ไม่ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวสักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้..

สุดท้ายก็ว่างเปล่า..

PTK Books

มีคนบอกว่าผมอาการหนัก, ต้องใส่หมวกกันน็อค + ล็อกประตูกันเดินละเมอร้องเพลง

ผมว่าเพื่อนผมก็อาการหนักเหมือนกัน.. – -“

ว่าแต่.. หมวกกันน็อคหาซื้อได้ที่ไหนครับ – -a

She Will Be Loved

Loop เพลงนี้แล้วไม่ต่ำกว่า 10 รอบ

อยากจะหนีไปที่ไหนไกลๆ ~

แต่ไม่รู้จะไปที่ไหน = =/

พรุ่งนี้ Mon.. รถน่าจะติดกว่าปกติ, คิดว่าโดดเรียนสักวันคงจะช่วยอะไรได้บ้าง :P

เป็น Blog ที่ไร้สาระจริงๆ, ฟังเพลงต่อดีกว่าครับ XD

PS. ซื้อเพลงนี้ได้ที่ iTunes, แค่ 18 บาท :)

