Uniqlo Thanks Day : Brand Loyalty เกิดจากความใส่ใจ :)

สาขา Fashion Island เปิดแล้ว ~ และได้ข่าวจากคุณเพื่อนว่า Uniqlo กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่ Central แจ้งฯ ด้วย o_O!!!

Uniqlo (1)

ตอนนี้เป็นช่วงเทศกาลขอบคุณลูกค้า [Thanks Day] ราคาพิเศษ [18 – 19 & 24 – 26 May นี้]

มีผ้าอเนกประสงค์จัตุรัสขนาด 1 ไม้บรรทัดสำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก / วัน / สาขา [มี 1,000 ผืน] ^ ^)

Uniqlo (2)

ยิ่งผมมี Gift Voucher จากกิจกรรม Unisplash เนี่ย, นี่มัน Ultra Super Sale ชัดๆ :P

ใครที่กำลังลังเลว่าจะมาวันนี้ดีรึเปล่าก็.. ไม่ทันมั้งครับ, วันอาทิตย์น่าจะคนเยอะ – –

แต่มาวันที่ 24 – 26 ก็ยังทันนะครับ, ผ้าน่ารักดีนะ ^ ^)

แต่ที่น่ารักกว่าคือพนักงานทุกคนยิ้มแย้ม + สุภาพมากยังกะมาจากญี่ปุ่นจริงๆ ^ ^”

มีพนักงานซึ่งเป็นคนไทยอยู่ที่หน้าร้านคอยทักทายลูกค้าที่ผ่านไปมาอยู่ตลอดเวลา

ถึงคนจะเยอะ + วุ่นวาย, แต่ที่สุดยอดก็คือพนักงานจะคอยโค้งขอโทษที่ล่าช้า

แนะนำ + ช่วยเหลือ [แม้ผมจะทำหน้าโง่ๆ เดินเข้าไปถามตอนที่เค้ากำลังจัดของ – -v]

และทักว่า “ยินดีต้อนรับสู่ Uniqlo ค่า!!!” ตลอดเวลา

ป้ายราคาก็ติดชัดๆ

ห้องลอง / ที่จ่ายเงินก็ต่อคิวอย่างฉลาดครับ

Uniqlo (3)

คือต่อแถวเดียวยาวไปเรื่อยๆ ~ พอถึงคิวเราปุ๊บ, พนักงานคนทีว่างก็จะเรียกเราทันที ~

ตัดปัญหาแถวนั้นมาก่อนแต่พนักงานทำงานช้าเลยได้ทีหลัง, ทำให้คนที่มาก่อนได้ไปก่อนเสมอ + ดูเป็นระเบียบมากกว่าด้วย :)

นอกจากการต่อคิว, เวลาเรายื่นเงินให้, พนักงานจะรับสองมือ, แยกแบงค์เป็นใบๆ , นับเงินทวนให้เรา, แล้ววางบนถาดทุกครั้ง, ตอนทอนเงินก็เช่นกัน [พร้อมไหวให้เสมอ] ~

และถ้าเราซื้อถุงเท้า / ชุดชั้นใน, พนักงานจะบอกทันทีว่า “เปลี่ยนคืนไม่ได้นะคะ” พร้อมยิ้มหวาน ^ ^”

ส่วนตัวผมจึงวางใจใน Product และชอบ Uniqlo มากๆ, เพราะเป็น Brand ที่ดีกับผม

Uniqlo (4)

ใส่ใจ, Take Care, ให้สิทธิและ Standard เหมือนญี่ปุ่น, มี Service Mind, และพนักงานสุภาพ

และนี่คือที่มาของ Brand Loyalty :)

PS. ผมไม่ได้อะไรจากเรื่องนี้นอกจากความประทับใจครับ :)

PSS. ตอนกลับพี่ยาม + พนักงานต้อนรับขอบคุณผมด้วย o_O!!!

PSSS. [รอบที่ 3 – -] คุณ Makopoto Sinlamat ฝากเตือนว่าระวังแก๊งขโมยของครับ o_O!!!

ถึงจะมียาม / กล้องวงจรปิดก็ระวังตัวด้วยนะครับ ^ ^)

Advertisements